Tại Việt Nam với gần 10 triệu người dùng Facebook, đa số là tuổi teen và đã đi làm, đó là một lợi thế cực lớn cho các doanh nghiệp, cá nhân có thể đầu tư và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm đến người dùng một cách nhanh, hiệu quả hiện nay.
Ưu điểm quảng cáo Facebook là gì?
Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường (Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.
Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook Fanpage. Đó là 1 mạng xã hội tốt tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang Fanpage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến.
Ưu điểm vượt trội của quảng cáo Facebook là:
1. Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng.
2. Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của bạn.
3. Tính linh hoạt cao.
4. Không phụ thuộc ngân sách.
5. Phân phối quảng cáo trên Facebook hợp lý.