Quảng cáo Google (Google Adwords) là dịch vụ quảng cáo thông minh và hiện đại nhất hiện nay, giúp tiếp cận khách hàng nhanh nhất, hiệu quả tức thì.

 

Tư vấn, báo giá quảng cáo Google Adwords: 0938.127.099 (24/7)

 

Tại sao lại phải quảng cáo Google adwords?


Cùng TamyWeb tìm hiểu về lý do bạn nên chọn quảng cáo Google Adwords làm kênh quảng bá, bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp mình:
 

Hiện nay, Quảng cáo Google Adwords là chiến lược Marketing rất quan trọng, không thể thiếu đối với hầu hết các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh. Đó là lý do "Quảng cáo Google" trở thành xu thế.
 

1. Thói quen mua hàng của người tiêu dùng

- Hiện nay, trước khi mua hàng, hầu hết mọi người đều lên Google để tìm kiếm thông tin về sản phẩm – dịch vụ mà mình đang cần thông qua các “từ khóa”. Xuất phát từ thói quen này, dịch vụ “Quảng cáo từ khóa Google” sẽ đưa website của Quý doanh nghiệp lên trang nhất kết quả tìm kiếm Google. Khách hàng sẽ click vào website của Quý doanh nghiệp để tìm hiểu về sản phẩm.


– Dịch vụ mà Quý doanh nghiệp cung cấp: Đây chính là những khách hàng mục tiêu tốt nhất của Quý doanh nghiệp vì họ thực sự đang tìm kiếm sản phẩm - dịch vụ mà Quý doanh nghiệp cung cấp.


 

2. Chi phí thấp - Hiệu quả cao


Nguyên tắc quảng cáo của Google là: Quý Doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho những "khách hàng mục tiêu" khi họ click vào website của mình để tìm hiểu về sản phẩm - dịch vụ mà họ đang cần. Điều đó có nghĩa là chi phí mà Quý doanh nghiệp bỏ ra đã tìm đúng những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm - dịch vụ của mình.

Tùy vào ngân sách, Quý Doanh nghiệp sẽ lựa chọn Gói dịch vụ phù hợp nhưng dù là gói dịch vụ nào thì chi phí mà Quý Doanh nghiệp bỏ ra đều đã đạt hiệu quả mong muốn.

 

3. Chiến lược quảng cáo Google linh hoạt


Như đã nói ở trên, Quảng cáo từ khóa trên Google là dịch vụ quảng cáo thông minh và hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn có thể thay đổi chiến lược quảng cáo bất cứ khi nào muốn. Nói một cách khác là: Quý doanh nghiệp có thể điều chỉnh mẫu quảng cáo (nội dung giới thiệu với khách hàng) một cách dễ dàng và chỉ sau 10 phút, mẫu quảng cáo mới sẽ xuất hiện. Đây là điều mà khó có kênh tiếp thị nào có thể làm được.


Vai trò của TamyWeb: Với tinh thần trách nhiệm và tận tâm với khách hàng, chúng tôi sẵn sàng điều chỉnh mẫu quảng cáo bất cứ khi nào khách hàng cần mà không thu bất cứ một khoản phí nào. Vì thế, nếu Quý Doanh nghiệp muốn thay đổi mẫu quảng cáo thì đừng ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.

Hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của
TamyWeb để được tư vấn tường tận về dịch vụ "Quảng cáo từ khóa Google".

Tamyweb.vn